PR News

พร้อมให้บริการแล้ว! เรือเฟอร์รี่ขนาดใหญ่สัตหีบ-เกาะสมุย ทางเลือกใหม่การเดินทาง

22

April

2024

23

February

2023

        22 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ท่าเทียบเรือบ้านหน้าทอน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเกาะสมุย พร้อมด้วย นางวัลวลี ตันติกาญจน์ นายกสมาคมสปาสมุย ได้เข้าเยี่ยมชม เรือซีฮอร์ส เฟอร์รี่ ที่เดินทางจากท่าเทียบเรือจุกเสม็ด อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มายังเกาะสมุย โดยมี นายพิพัฒน์ชัย จันทร์เรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ซีฮอร์ส เฟอร์รี่ จำกัด ให้การต้อนรับ และพาเข้าชมเรือ หลังจากที่เรือซีฮอร์ส เฟอร์รี่ ได้เดินทางมาทดสอบนำเรือเข้าเทียบท่าที่เกาะสมุยเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 กันยายน ปีที่แล้ว

        นายพิพัฒน์ชัย จันทร์เรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ซีฮอร์ส เฟอร์รี่ จำกัด กล่าวว่า เรือซีฮอร์ส เฟอร์รี่ กลับมาเปิดให้บริการการเดินทางเส้นทางระหว่างสัตหีบ จ.ชลบุรี กับ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี สัปดาห์ละ 1 เที่ยว โดยเรือจะออกจากสัตหีบ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ถึงเกาะสมุยวันศุกร์ เวลา 09.00 น. และเรือจะจอดพักที่เกาะสมุย 2 วัน ก่อนจะเดินทางออกจากเกาะสมุยวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ถึงสัตหีบวันจันทร์ เวลา 08.00 น.

นายพิพัฒน์ชัย จันทร์เรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ซีฮอร์ส เฟอร์รี่ จำกัด

        สำหรับภายในเรือจะมีที่นั่งแบบปกติและแบบวีไอพี มีบริการห้องพักแบบส่วนตัว รวมถึงร้านอาหารชั้นบนสุดของเรือ และห้องปรับอากาศชั้น 2 โดยบรรยากาศการเดินทางจะเหมือนกับการไปท่องเที่ยวทันทีที่ขึ้นเรือมา

        สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักจะเป็นนักท่องเทียว ทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย ที่เดินทางท่องเที่ยวระหว่างสัตหีบกับเกาะสมุย และกลุ่มลูกค้าประเภทขนส่งสินค้าที่สามารถเอารถบรรทุกขึ้นเรือได้ ซึ่งเรือลำนี้ในระวางเรือสามารถบรรทุกรถยนต์ 4 ล้อ ได้ 200 คัน หรือรถบรรทุก 80 คัน ซึ่งเป็นเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติของเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า ซึ่งตอนนี้การตอบรับดีเริ่มมีลูกค้าทยอยจองเข้ามา โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษายน เริ่มมียอดจองเข้ามามากขึ้น เราก็หวังว่าจะเป็นตัวเลือกของนักท่องเที่ยวอีกทางเลือกหนึ่งในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่เกาะสมุย และเป็นการส่งเสริมการเดินทางระหว่างสัตหีบ-เกาะสมุย

------------------------------------

ที่มาภาพและข้อมูล : แนวหน้า

Tags:
No items found.