PR News

คณะผู้บริจาคหอการค้าไทย-จีน มอบเงิน 15 ล้านบาท ร่วมสนับสนุน “โครงการปรับปรุงโรงอาหาร โรงพยาบาลรามาธิบดี” ยกระดับการให้บริการแก่บุคลากรของโรงพยาบาล ผู้ป่วยและญาติ บุคคลทั่วไป

11

July

2022

11

July

2022

        เมื่อวันที่ 8กรกฎาคม 2565   นายณรงค์ศักดิ์  พุทธพรมงคล ประธานกรรมการ หอการค้าไทย-จีน  กล่าวในนามคณะผู้บริจาคหอการค้าไทย-จีน  ทั้ง 13 คน ว่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสร่วมสมทบทุน “โครงการปรับปรุงโรงอาหารโรงพยาบาลรามาธิบดี”  จำนวน 15 ล้านบาท  และคาดหวังว่าการปรับปรุง โรงอาหารในครั้งนี้   เมื่อแล้วเสร็จจะทำให้บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของโรงอาหาร มีความสวยงาม สะอาด และปลอดภัย เพื่อรองรับการให้บริการแก่ บุคลากรของโรงพยาบาล   ผู้ป่วยและญาติ   รวมถึงผู้ใช้บริการอื่น ๆ   ซึ่งเป็นการยกระดับการให้บริการของโรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป

        ในโอกาสนี้ ศ. นพ.ปิยะมิตร  ศรีธรา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีกล่าวขอบคุณคณะผู้บริจาคหอการค้าไทย-จีนเป็นอย่างสูง เนื่องจากโรงอาหารของโรงพยาบาลแห่งนี้ ตั้งแต่เปิดให้บริการมา 50 ปี  ยังไม่เคยมีการบูรณะปรับปรุงด้วยข้อจำกัดของงบประมาณ  

        "ปัจจุบันนี้ โรงอาหารของโรงพยาบาลรามาธิบดีให้บริการอาหารสุขภาพ จากฝ่ายโภชนาการ ที่มีราคาย่อมเยาว์  แก่ แพทย์  พยาบาล นิสิตแพทย์  บุคลากรของโรงพยาบาล  ผู้ป่วยและญาติ  ตลอดจนบุคคลทั่วไป เพื่อสุขภาพที่ดี" ศ.นพ.ปิยะมิตร  กล่าว

Tags:
No items found.