Business

เริ่มแล้ว! งาน "มหกรรมไลฟ์คอมเมิร์ซนานาชาติ 2567" ยกทัพ KOLs และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

27

September

2024

27

September

2024

“ยกทัพ KOLs และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทยและต่างประเทศที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 100 ล้านคน ในงาน "มหกรรมไลฟ์คอมเมิร์ซนานาชาติ 2567" สร้างโอกาสสินค้าไทยสู่ตลาดโลก”

        กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน "International Live Commerce Expo 2024" เพื่อตอบรับวิสัยทัศน์ในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจการค้า งานนี้มุ่งเน้นการส่งเสริมการขายสินค้าไทยผ่านช่องทางการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 29 กันยายน 2567 ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5

กิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน

  • การสัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายอุตสาหกรรม กว่า 30 หัวข้อ ครอบคลุมการขายสินค้าออนไลน์ และกลยุทธ์การขยายตลาดระหว่างประเทศ
  • การจัดแสดงและขายสินค้าจากผู้ประกอบการชาวไทย มากกว่า 100 คูหา พร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการค้าออนไลน์
  • การไลฟ์สดขายสินค้าไทยผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น TikTok, Douyin, Kuaishou, TMALL Global และ Taobao โดยมี KOLs และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากไทยและต่างประเทศ ที่มียอดผู้ติดตามรวมกันกว่า 100 ล้านคน
  • การสาธิตและแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการไลฟ์สดขายสินค้าจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองไลฟ์สดและขายสินค้าจริง

        งานนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยในการเจาะตลาดต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะการไลฟ์สด ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ interlivecommerce.ditp.go.th หรือผ่านโซเชียลมีเดียของกระทรวงพาณิชย์ และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

Tags:
No items found.