Business

‘เหมาไถ’ จัดการแข่งขัน ‘กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์’ ในไทย

9

July

2024

8

July

2024

        การแข่งขัน “2024 Thailand Moutai Golf Tournament” ซึ่งมีบริษัท Moutai Group เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (8 ก.ค.) ณ Robinswood Golf Club ภายในโครงการเรนวูด ปาร์ค จ.ปทุมธานี

        กิจกรรมในครั้งนี้ มีตัวแทนจากหลายหน่วยงาน อาทิ บริษัท สยามดรากอน (เอเซีย-แปซิฟิก) จำกัด, สมาคม Thai Peking Golf Club, สมาคมกอล์ฟมิตรภาพไทย-เอเชีย รวมถึงนักธุรกิจจีน-ไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

        โดยงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ชัย ธนิชานันท์  นายกสมาคมนักธุรกิจปักกิ่ง ประเทศไทย และประธาน Thai Peking Golf Club, ฯพณฯไสลเกษ วัฒนพันธุ์ อดีตประธานศาลฎีกา และ คุณปิยพงษ์ กาญจนธานนท์  CEO บริษัท สยามดรากอน (เอเซีย-แปซิฟิก) จำกัด เข้าร่วมและกล่าวภายในงาน

        หลังสิ้นสุดการแข่งขัน ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ทำผลงานยอดเยี่ยม โดยของรางวัลทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากทางแบรนด์ Moutai รวมถึงมีช่วงไฮไลต์ชิงโชคลุ้นของรางวัล ซึ่งมี บริษัท สยามดรากอน (เอเซีย-แปซิฟิก) จำกัด และ King Power เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลแก่ผู้โชคดีด้วย

        กิจกรรมในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทั้งชาวไทยและจีนเท่านั้น แต่ยังสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับผู้เข้าร่วมอีกด้วย ถือเป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของกีฬากอล์ฟ ภายใต้บรรยากาศอันน่าผ่อนคลายและรื่นรมย์

Tags:
No items found.