Highlight

All Season Property จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2024

18

September

2024

18

September

2024

        เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา All Season Property ได้จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2024 ณ All Seasons Place กรุงเทพฯ โดยมีธีมหลัก 4 ประการ ได้แก่ “ชมเทศกาลไหว้พระจันทร์”, “ลิ้มรสเทศกาลไหว้พระจันทร์”, “สนุกกับเทศกาลไหว้พระจันทร์” และ “ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์”

        ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การชิมขนมไหว้พระจันทร์ (月饼), การจิบชา, การทำโคมไฟประดิษฐ์ด้วยตนเอง, การเขียนคำอวยพร และการเสี่ยงเซียมซี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสถึงบรรยากาศและเสน่ห์ของวัฒนธรรมจีนอย่างใกล้ชิด งานนี้ได้รับความสนใจจากพนักงานชาวไทย ชาวต่างชาติ และลูกค้าที่สัญจรเป็นจำนวนมาก

        การจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2024 ไม่เพียงแต่เสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมให้กับชาวไทย แต่ยังส่งเสริมชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของแบรนด์ ASP ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

        ในอนาคต ASP มีแผนที่จะพัฒนาความร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ ในสังคมไทย ผ่านการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย โดยวิสัยทัศน์การพัฒนาของ ASP ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ความสำเร็จในการพัฒนาธุรกิจ แต่ยังมุ่งหวังที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างจีนและไทย

        การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จที่ทำให้ประชาชนไทยรู้สึกถึงความอบอุ่นและเสน่ห์ของแบรนด์ ASP พร้อมสร้างความมั่นใจในการดำเนินงานในตลาดไทย และส่งเสริมมิตรภาพระหว่างจีนและไทยต่อไปในอนาคต

Tags:
No items found.